Kế hoạch khai thác 71.500 tấn mủ trong 5 năm

CSVNO – 154/164 đại biểu về tham dự Đại hội Đảng bộ Công ty TNHH MTV Cao su Chư Păh lần thứ XII, được tổ chức vào ngày 20/5 đã nhất trí  biểu quyết thông qua 7 chỉ tiêu quan trọng trong nhiệm kỳ 2020 – 2025.

Ban chấp hành nhiệm kỳ mới ra mắt nhận nhiệm vụ

Trong đó, đáng chú ý là đến cuối năm 2025 tổng diện tích cao su khai thác của công ty đạt 9.000 ha, tổng sản lượng khai thác đạt 71.500 tấn quy khô, tổng lợi nhuận khoảng 357,7 tỷ đồng, thu nhập bình quân của người lao động đạt 6 triệu đồng/người/tháng và hàng năm kết nạp từ 8% Đảng viên mới trở lên…

Đại hội có sự tham dự của ông Dương Văn Trang – Bí thư Tỉnh ủy Gia Lai, ông Nay Kiên – Phó Bí thư, Chủ tịch UBND huyện Chư Păh và ông Trần Thanh Phụng – Phó TGĐ VRG cùng nhiều đồng chí lãnh đạo của địa phương.

Tặng quà cho các đồng thí không tham gia Ban chấp hành nhiệm kỳ mới

Báo cáo chính trị của BCH khóa XI trình Đại hội Đảng bộ công ty khóa XII đã phân tích và chỉ ra những khó khăn, hạn chế, khuyết điểm cũng như những thuận lợi của nhiệm kỳ 2015 – 2020. Tuy nhiên, dưới sự lãnh đạo của Đảng bộ, công ty đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ đề ra, hầu hết các chỉ tiêu quan trọng đều đạt và vượt so với Nghị quyết. Theo đó, tổng sản lượng khai thác được 40.493 tấn, đạt 104,8%; Tổng lợi nhuận đạt 108,2%; đặc biệt là thu nhập bình quân của người lao động đạt 132,44% so với Nghị quyết đề ra.

Biểu quyết thông qua đề án nhân sự Ban chấp hành nhiệm kỳ mới

Trong công tác Đảng, tổ chức Đảng của công ty luôn được kiện toàn để đáp ứng được nhiệm vụ trong tình hình mới. Đến nay, 100% đơn vị trực thuộc công ty đều có chi bộ Đảng. Hiện Đảng bộ công ty có 164 Đảng viên, tăng 6,3% so với đầu nhiệm kỳ, trong đó có 53 Đảng viên nữ và 21 Đảng viên là người đồng bào địa phương sinh hoạt tại 5 Đảng bộ bộ phận, 2 chi bộ trực thuộc công ty, 11 chi bộ trực thuộc Đảng ủy bộ phận. Trong nhiệm kỳ, Đảng bộ đã kết nạp được 66 Đảng viên mới.

Đoàn Chủ tịch bỏ phiếu bầu Ban chấp hành

Trong phương hướng, nhiệm vụ của Đảng bộ công ty nhiệm kỳ 2020 – 2025, Đảng bộ công ty xác định vẫn là một nhiệm kỳ khó khăn, đối mặt với nhiều thách thức do duy giảm của kinh tế thế giới và dịch bệnh Covid -19 gây ra. Do đó, nhiệm vụ trong nhiệm kỳ mới là hết sức nặng nề đòi hỏi toàn thể Đảng viên đoàn kết một lòng, phát huy sức mạnh tập thể, truyền thống anh hùng lãnh đạo công ty phát triển bền vững. Đảng bộ công ty đề ra mục tiêu định hình được 14.000 ha cao su đứng, trong đó ở Campuchia là 4.200 ha, đưa tổng diện tích cao su khai thác lên 9.000 ha, trong đó tại Vương quốc Campuchia là 4.000 ha

Kiểm phiếu bầu Ban chấp hành

Duy trì việc làm, ổn định tư tưởng, đảm bảo đời sống CB.CNV – LĐ; làm tốt trách nhiệm của công ty đối với xã hội; củng cố quốc phòng an ninh, giữ vững ổn định chính trị để phát triển kinh tế. Đồng thời, sẽ đa dạng hóa cây trồng, chuyển đổi một số diện tích đất sang trồng cây công nghiệp khác có giá trị cao hơn. Đối với sản phẩm mủ cao su, ưu tiên phát triển các sản phẩm đã khẳng định thị phần uy tín với thương hiệu CHUPACO, tiếp tục nghiên cứu sản xuất các sản phẩm theo nhu cầu của thị trường mà công ty có tiềm năng, lợi thế.

Biểu quyết thông qua các chỉ tiêu trong nhiệm kỳ 2020 – 2025

Đại hội đã bầu ra BCH mới với 15 đồng chí, BTV 5 đồng chí và bầu ông Phạm Đình Luyến giữ chức vụ Bí thư Đảng ủy công ty nhiệm kỳ 2020 – 2025. Bầu ông Trương Công Tuyên và ông Lê Anh Tuấn giữ chức Phó bí thư Đảng ủy nhiệm kỳ mới, trong đó ông Lê Anh Tuấn kiêm Chủ nhiệm Ủy ban kiểm tra Đảng ủy công ty khóa XII.

Đoàn chủ tịch điều hành Đại hội

http://tapchicaosu.vn/tin-tuc/thoi-su-trong-nganh/cao-su-chu-pah-ke-hoach-khai-thac-71-500-tan-mu-trong-5-nam.html

Call Now Button